Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Sức nóng từ siêu phẩm Sun Grand City Tây Hồ

Được những giới đầu tư và giới chuyên gia BĐS nhận định là một trong những “bom tấn” sẽ bùng nổ trong thời gian tới tại thị trường BĐS Hà Nội Sun Grand City Tây Hồ thực sự đem đến những giá trị to lớn cho người sở hữu.
Một trong những điểm vượt bậc mà dự án đem lại đó là vị trí nằm tại từ lâu vùng đất ven Hồ Tây được coi là “mỏ vàng” lúc giá trị đất ở đây đắt nhất Thủ đô Bởi vậy, sở hữu một căn hộ khu vực này, sang trọng của các đại gia sẽ được nâng tầm. do vậy sở hữu chung cư 58 Tây Hồ của SUn Group Không những đem đến cho quý khách hàng Không những là một khu chung cư tuyệt vời, đẳng cấp để an cư mà còn là một thời cơ đầu tư lý tưởng không thể bỏ qua cho tương lai
Tọa lạc tại khu đất đắt đỏ bậc nhất thủ đô Thủ đô Chung cư Tây Hồ sở hữu một vị trí “vàng” cực hiếm mà ít dự án nào may mắn có được. Dự án còn nằm trên tuyến đường kết nối linh hoạt nhất của thủ đô Thủ đô Có thể nói, đây là một trong những dự án đem lại sức nóng mạnh nhất hiện nay tại thị trường bất động sản Hà Nội
♣ Từ vị trí của Sun Grand City Tây Hồ có thể di chuyển cực kỳ nhanh chóng đến rất nhiều những khu vực trong nội khu của TP như Hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm, khu vực Đống Đa, những khu công viên vui chơi giải trí bậc nhất thông qua các trục đường lớn như đường Âu Cơ, đường Lạc Long Quân, đường Thanh Niên, …
♣ Chung cư Sun Grand City Tây Hồ có đầy đủ những tiện ích đạt chất lượng sang trọng hàng đầu quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những quý cư dân. Có thể kể đến những tiện ích về bể bơi, cây xanh, các trung tâm thương mại, spa, phòng GYM, cafe, nhà hàng…
♣ Từ dự án có 3 view nhìn thẳng ra Hồ Tây lộng gió, từ đây quý cư dân có thể phóng rộng tầm mắt và hưởng thụ trọn vẹn không khí mát lành từ làn nước trong xanh của Hồ Tây thơ mộng.
Được đánh giá là khu vực đang được đầu tư sôi động hàng đầu, mức sống cư dân tăng nhanh Tuy nhiên thị trường BĐS trung tâm Hà Nội cực kỳ độc đáo bởi quỹ đất hạn chế. Chính vì thế, theo nhiều chuyên gia, để bảo đảm được lợi ích, khách hàng nên chọn lựa những dự án đẳng cấp hàng đầu như Sun Grand City Tây Hồ.
“Căn hộ dù có đẹp, có hài lòng đến đâu, phù hợp với nhu cầu thì người đi đầu tư cũng cần hiểu biết rõ về CĐT để tạo thuận lợi cho việc bảo vệ tài sản” – chuyên gia bất động sản Vũ Thành Sinh cho biết. Đối với những CĐT hiện nay, uy tín của họ Không chỉ được thể hiện ở 1-2 dự án mà ở nhiều dự án, nhiều những thị phần căn hộ, biệt thự khác nhau, thậm chí nhiều mảng đầu tư khác nhau. Uy tín này không khó để nhận thấy khi hiện nay những thông báo tương đối công khai, minh bạch.
Cũng chính vì là một thương hiệu có sẵn danh tiếng trên thị trường nên ngay khi có thông báo về Sun Group và dự án Sun Grand City Tây Hồ đã trở thành siêu phẩm bất động sản và được nhiều khách hàng quan tâm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.