Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Những bài tập GYM hiệu quả cho nữ giới

Với phái đẹp, tập GYM hiệu quả cần phối hợp nhiều yếu tố. Bên cạnh chế độ ăn sinh hoạt hàng ngày thì những bài tập rất quan yếu. Có khá nhiều dụng cụ hỗ trợ tập GYM tại nhà cho chị em như : tạ tay, giàn tạ, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục,... Ban có thể chọn lựa cho mình dụng cụ thích hợp phục vụ cho quá trình luyện tập đơn giản và hiệu quả hơn. Dưới đây là một vài bài tập GYM phù hợp và hiệu quả cho chị em

Bài tập 1: Đạp xe
Phương pháp này không quá lạ với nhiều người nếu không muốn nói là thân thuộc. Bài tập này giúp cho cơ thể bạn tiêu hao một lượng calo đáng kể khoảng 300calo cho mỗi giờ luyện tập. Nếu những bạn đang muốn giảm cân nhanh thì đạp xe là bài tập đơn thuần nhất tuy nhiên hiệu quả rất cao, một giờ tập sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi săn chắc cơ, tăng cường khả năng tuần hoàn máu và có một cơ thể dẻo dai.
Bài tập 2. Chạy bộ
Với bài tập này bạn có thể thực hiện ở nhà vào mỗi buổi sáng bằng cách chạy bộ ở công viên hoặc nếu bạn bận rộn có thể sắp xếp thời gian phù hợp để đến trọng điểm luyện tập với máy chạy bộ. Tương tự như bài tập đạp xe, chạy bộ cũng là một bài tập khác hiệu quả giúp cân bằng thân thể đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả.
Bài tập 3. Tập tạ
Bạn đừng có quá hoảng lúc nghe đến tập ta. Tập tạ ở nam giới và nữ giới hoàn toàn khác nhau chắc chắc không phải là những cự tạ cả trăm kí như của nam. Bài tập tạ ở đây chỉ thuần tuý là tập cùng với những tạ nhỏ kết hợp với những động tác tay chân ở cường độ nhất định giúp nữ giới sở hữu cánh tay thon gọn, săn chắc, cải thiện vòng
>>> Xem thêm: Tạ tay
Bài tập 4. Nhảy dây
Dây đàn hồi Không chỉ có thể tập gym mà còn có thể rèn luyện thể lực cho những vận động viên boxing, võ thuật, bơi lội, đấu kiếm, bóng đá..., có thể tập thể dục, yoga, fitness. Tùy vào mục đích tập luyện của bản thân mà áp dụng các trọng lực khác nhau. Dây đàn hồi có 5 mức trọng lực từ nhẹ đến nặng (15 lbs, 18 lbs, 20 lbs, 25 lbs, 30 lbs) có thể tập riêng từng dây, hoặc kết hợp 2 dây, 3 dây, 4 dây, 5 dây. Tập hợp được hơn 50 mức trọng lực khách nhau. Có thể sử dụng cho bất cứ đối tượng nào.
Bài tập 5. Tập bụng

Một trong những dụng cụ tập bụng hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay là con lăn tập cơ bụng. Con lăn tập bụng là sản dòng sản phẩm đang rất được ưa thích trên thị trường hiện nay, với thiết kế theo cơ chế chống đẩy căng cơ bụng, tay cầm chắc chắn bên ngoài bọc lắp cao su tự nhiên tăng ma sát, chống trơn trượt trong quá trình luyện tập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.