Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Bát hình đánh xóc đĩa giá rẻ


Để có thể chiến thắng được mọi cuộc chơi trên sới bạc, bất kỳ người chơi nào cũng sẽ sử dụng những mánh khóe riêng, nhằm cố gắng “ăn” hết tiền đối thủ, trong đó, phổ biến nhất là sử dụng các đồ đánh bạc bịp.
Trong xóc đĩa, mánh khóe sử dụng đồ đánh xóc đĩa bịp càng được sử dụng phổ biến. Vì vậy, để tránh bị “bắt nạt”, hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn sản phẩm đĩa hình chơi xóc đĩa, một sản phẩm được sử dụng rộng rãi, hiệu quả cao, nhưng không dễ bị phát hiện
Đĩa hình không tang chứng và cách sử dụng.
Đĩa hình hay còn gọi là đĩa gắn camera được sử dụng chơi xóc đĩa bịp, bầu cua bịp, tài xỉu bịp, đây là dụng cụ chơi bạc bịp an toàn nhất không sợ bị phát hiện.
Nếu các bạn đã biết đến bộ bát hình chơi xóc đĩa thì bộ đĩa hình cũng có tính năng tương tự . Bát hình là dụng cụ chơi xóc đĩa bịp khá phổ biến do lo sợ bị đập bát bị phát hiện nên chúng tôi đã nâng cấp với sản phẩm đĩa camera với tất cả những loại đĩa khác nhau.

Thông tin sản phẩm đĩa hình
Đĩa hình là sản phẩm đánh xóc đĩa không tang chứng , khi sản xuất chúng tôi đã vẽ ra một đường nếu có đập đĩa trong sân chơi các bạn cũng không lo lắng bị phát hiện.
Màn soi đĩa có hai loại: màn dây( khả năng bắt sóng xa hơn) + màn điện thoại ( khả năng ngụy trang tốt) .
Được trang bị hai pin, thời gian chơi của đĩa khi đầy pin lên tới 5 tiếng. Đĩa hình là sản phẩm không tồi khi các bạn lựa chọn để chơi xóc đĩa bịp.
Hiện nay chúng tôi đã đưa ra thị trường loại đĩa một tần số , có nghĩa chiếc đĩa của bạn sẽ đi kèm bộ màn hình có tần số riêng. Các thiết bị soi quét của đối thủ không có khả năng thấy được bạn đang sử dụng đồ bịp.
Shop đồ chơi cờ bạc bịp có tất cả các loại đĩa hoa, đĩa trắng sứ, đĩa nhựa…Ngoài ra chúng tôi nhận đặt đĩa theo yêu cầu cảu khách hàng.
Độ hiệu quả của sản phẩm đĩa hình là 70%. Để có kết quả chính xác tuyệt đổi bạn có thể xem xét bộ bát camera tàng hình chất lượng cao mới nhất.
Liên hệ
Thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ : Minh 0961468000 – 0961469000

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.