Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Đánh giá hình nộm tập võ Silicon

Cuộc sống càng phát triển, nhu cầu rèn luyện cơ thể càng được nhiều người coi trọng. Có rất nhiều phương pháp để luyện tập, cải thiện thể trạng cơ thể. luyện tập một số môn võ thuật như boxing, karate, vovinam, Wushu,… là một trong những cách được nhiều người sử dụng nhất.
Luyện tập võ thuật không thể thiếu những dụng cụ cần thiết như  găng tay, băng đa, bao đấm,… Hiện nay, hình nộm đấm bốc silicon là dụng cụ tập võ đang được ưa chuộng rộng rãi tại các phòng tập và gia đình.
Thông số kỹ thuật:
- Chiều dài tổng thể: 170cm
- Chiều cao thân: 120cm
- Chiều cao đế: 50cm, đường kính đế 61cm
- Trọng lượng con lúc chưa đồn cát hoặc nước nặng: 42kg, lúc thêm đối trọng ( nước hoặc cát ) con nộm có thể nặng lên tới 150kg.
Ưu điểm của hình nộm đấm bốc bằng Silicon:
- Thân được làm bằng Silicon cao cấp, rất êm độ đàn hồi tốt. hạn chế tối đa chấn thương lúc luyện tập đế được đúc sẵn khuôn bằng nhựa ABS có độ chịu lực cao. Lõi trụ được làm bằng lò xo ( tàu hỏa ) chuyên dụng.
- Phần đế trụ được nối với thân hình nộm thông qua chuỗi bulong ốc vít cực kì chắc chắn. Chân đế có hút giác trên không, chống xô trượt và có độ bám dính rất chắc với mặt đất cực tốt, kể cả lúc chưa thêm trọng lượng nước hoặc cát.
- Thân silicon mềm, đàn hồi tốt, tạo cảm giác thật hơn khi tập luyện
Nhược điểm hình nộm Silicon
So với các sản phẩm cùng công dụng khác, hình nộm đấm bốc Silicon có giá khá cao.
Mua hình nộm Silicon ở đâu uy tín?
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bày bán hình nộm Silicon. Nhưng bạn nên đặt mua sản phẩm này tại 24hsport, bởi tầm giá ở đây rẻ hơn so với thị trường (giá bán 7,5 triệu, giá thị trường dao động 8,5 – 10 triệu), chính sách bán hang và bảo hành cũng đảm bảo quyền lợi cho người mua.

Một số hình ảnh thực tế của sản phẩm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.