Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Hướng dẫn cách tập đấm bao cát đúng cách và hiệu quả

Rất nhiều bạn mua bao đấm bốc về tập nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Bài viết dưới đây xin chỉ dẫn cho bạn cách tập đấm bao cát đúng cách và hiệu quả nhất.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bao cát đấm bốc như bao đấm treo, bao đấm tự đứng... Nên tùy vào từng loại cũng có cách tập với bao đấm khác nhau. Và dưới đây là những kinh nghiệm tập với bao đấm mà bạn nên biết.
Cách tập đấm bao cát.
- Khi tập với bao đấm thì việc thiết yếu nhất là xác định được sức nặng của mình so sánh với bao đấm. Một người 50 ký không nên đánh bao nặng hơn 3/4 trọng lượng chính của thân thể mình.
- Khi tập bạn cũng không nên tập chỉ một kiểu đấm hay đá duy nhất, mà phải đổi thay đòn thế liên tục trong quá trình luyện tập. Tập kéo dài với 1 kỹ thuật nó sẽ tạo nên thói quen khó đánh được đòn khác.
- Khi mới bắt đầu thì chúng ta nên tập bằng bao đấm bốc nhét ruột bằng vải, sau đó bỏ thêm chút mạt cưa vào, sau đó thì tiêu dùng những mẫu khác như mạt cưa nặng, cát và đừng quá vội mà hư tay chân.
- Để đạt được hiệu quả cao nhất thì cách tập tốt nhất là 2 người đứng 2 hướng khác nhau đấm đá ngược hướng đễ tạo sức mạnh cho cả 2 người.
- Lưu ý khi luyện tập nên mang bao đấm bốc để đấm bao cát, không sử dụng tay chân chai đá.
- Nếu bạn tập với bao đấm toàn cát thì nên cẩn thận, tính cho phù hợp về số lượng lần tập rồi tăng dần khối lượng, không giục tốc bất đạt mà chấn thương mang hại về sau. Điều thiết yếu nhất là phải có thuốc xoa bop trước và sau khi tập, hiệu quả tập luyện khá hay nhưng cần nỗ lực vì rất đau.
- Khi tập bạn cố gắng thực hiện tất cả những động tác nhưng phải đúng kỹ thuật để tránh những chân thương đáng tiếc có thể xảy ra. Kỹ thuật đúng là nắm đấm chặt, tập trung, cổ tay phải thẳng dù đấm thẳng, vòng cầu hay móc, ra đòn phải dứt khoát... Trong khi tập nếu đòn nào chưa nhuyễn thì hãy tập thật chậm cho chính xác quen dần sẽ nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.