Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Những loại bóng phản xạ tốt nhất hiện nay

Khi luyện võ, ngoài thể lực, kỹ thuật, sức chịu đựng, thì phản xạ là một trong các kỹ năng thiết yếu nhất đối với người tập võ. Có rất nhiều cách để tăng khả năng phản xạ cho người tập. Tập luyện với dụng cụ tập võ thuật như bóng phản xạ là phương pháp được khá nhiều người chọn lựa

Trên thị trường hiện nay phân phối khá nhiều loại bóng tập phản xạ. Tuy nhiên chỉ có vài dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng
- Thương hiệu: Everlast
- Hàng nhập khẩu chính hãng
- Màu sắc: Đỏ, Đen
- Bóng tập tốc độ được làm từ chất liệu 100% cao su tự nhiên, độ đàn hồi cao, rất bền và đẹp.
- Kích thước: 5 # 22cm 0,2kg.
- Bóng phản xạ tốc độ Everlast thiết kế hình giọt nước, đường chỉ may chắc chắn, bảo đảm tính hiệu quả trong quá trình tập luyện.
- Thương hiệu: Wolon
- Màu sắc: Đen, đỏ, vàng
- Bóng tập phản xạ Wolon có vỏ ngoài làm từ da PU cao cấp, bên trong đệm Eva có độ đàn hồi cao, đường chỉ may chắc chắn.
- Thiết kế nhỏ gọn thông qua hệ thống cốt thép bên trong chắc chắn, giúp chịu lực đấm đá rất mạnh, đạt tiêu chuẩn thi đấu Quốc Tế.
- Hàng nhập khẩu nguyên bộ
- Khung thép inox chống gỉ, phối hợp với lò xo cao cấp chuyên dụng được gắn với chân đế thông qua chuỗi ốc vít chắc chắn.
- Bóng tập đấm lắc lư có thể điều chỉnh độ cao từ 126cm tới 150cm để phù hợp với tất cả người tập.
- Kích thước: 20cm x 30cm x 120cm
- Trọng lượng sản phẩm: 3kg.
- Bộ sản phẩm đi kèm 01 găng boxing và 01 bơm tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.