Chiến lược phát triển nguồn nhân lực Địa Ốc Việt Hưng Phát
Trong tình hình thị trường BĐS
có nhiều biến động và cạnh tranh như hiện nay, Cong
ty Viet Hung Phat không chỉ chú trọng tới chất lượng các dự án mà còn đặc
biệt coi trọng phát triển nguồn nhân lực. Chiến lược phát triển nguồn nhân lực
được xác định là một trong những vấn đề trọng tâm, là nền tảng phát triển lâu
dài của lĩnh vực BĐS nói chung và Việt Hưng phát nói riêng
Không chỉ với Bất động sản Việt
Hưng Phát, có lẽ câu chuyện về nguồn nhân lực là thách thức và trăn trở của rất
nhiều doanh nghiệp Việt Nam khác. Song, tại Địa ốc Việt Hưng
Phát, không chỉ là trăn trở, mà từ rất sớm, đầu tư để phát triển nguồn nhân
lực được đặt thành kế hoạch hành động cụ thể, từ định hướng chiến lược đến
phương pháp triển khai. Đặc biệt, trong giai đoạn toàn thị trường bất động sản
chìm trong khủng hoảng, ban lãnh đạo Địa Ốc Việt Hưng Phát đã quyết định dùng
khoảng thời gian này để tái cấu trúc và bồi dưỡng nguồn nội lực, với mục tiêu
hàng đầu là xây dựng cơ chế đào tạo thế hệ lãnh đạo trẻ – những người hội đủ
năng lực và phẩm chất cho nhu cầu phát triển trong bối cảnh thị trường mới.
Trong tầm nhìn chiến lược đó,
Công ty CP Đầu Tư Việt Hưng Phát đã quyết định xây dựng bộ quy chuẩn về “Người
Việt Hưng Phát”. Những tiêu chí về trình độ, kỹ năng, phẩm chất, tầm nhìn cá
nhân… để trở thành một nhân sự phù hợp với văn hoá và triết lý phát triển của Bất
động sản Việt Hưng Phát được xác định một cách cụ thể. Bộ quy chuẩn này bao gồm
nhiều cấp độ nhân sự, được dùng làm cơ sở để tuyển chọn, đào tạo và đánh giá từ
cấp quản lý đến nhân viên.
Để triển khai định hướng trên,
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Việt Hưng Phát ban hành Bộ quy tắc ứng xử – Những chuẩn
mực dành cho “Người Việt Hưng Phát” và một kế hoạch truyền thông – đào tạo
tương thích được triển khai dài hạn và xuyên suốt. Chương trình này bắt đầu từ
lúc thành lập công ty, được triển khai mạnh và tiếp tục cho đến nay.
Bộ quy tắc ứng xử – Những chuẩn
mực dành cho “Người Việt Hưng Phát” gồm từng hạng mục chi tiết để áp dụng phù hợp
cho các cấp độ nhân sự khác nhau, từ nhân viên bình thường đến lãnh đạo nhóm,
quản lý cấp trung và cấp cao. Nội dung đào tạo cũng được trải rộng từ kiến thức
chuyên môn, phương pháp làm việc hiệu quả đến các kỹ năng mềm. Các chương trình đào tạo được thiết kế chuyên
sâu với thời gian và thời lượng đủ để tạo nên hiệu quả tác động và thay đổi
trên từng cá nhân…
Đến nay, sau nhiều nỗ lực đầu
tư, văn hóa ứng xử theo chuẩn mực “Người Việt Hưng Phát” đã được hình thành rõ
nét trong toàn đội ngũ nhân viên của Công ty. 4 thông điệp chính mà mỗi “Người
Việt Hưng Phát” đều theo đuổi là: “Học hỏi
và dám thay đổi”, “Sáng tạo trong công việc”, “Hành xử chân thành và công bằng”,
“Tôn trọng cam kết”…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.