Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Những điều nên biết khi tập luyện với đai lưng tập tạ

1. Đai lưng tập tạ là gì?
Dai lung ganh ta là loại đai chuyên dành cho VĐV tập gym. Đai lưng được sử dụng trong các bài tập nặng nhằm giảm tối đa tác động tiêu cực gây ra cho cơ bụng, xương chậu, xương sống,...

Đai lưng tập tạ được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như da lộn, mút, xốp,... và có nhiều size khác nhau. Đai lưng hỗ trợ gánh tạ chủ yếu được sử dụng trọng các bài gánh tạ
2. Vì sao nên sử dụng đai lưng hỗ trợ gánh tạ?
Khi tập cử tạ, bạn có thể tạo sức ép bên trong bụng, bằng cách giữ hơi, và căng cơ bụng và cơ hoành, Tuy nhiên việc dùng một đai lưng tập tạ cho phép bạn thực hiện tốt hơn, tạo nên một môi trường ổn định hơn, và làm giảm nguy cơ chấn thương. Đai lưng gym phối hợp với các dụng cụ gym tạo nên bộ sản phẩm tương trợ tối đa các bài tập của bạn.
3. Đai lưng tập gym tốt
Đai lưng tập thể hình tốt, phải bao gồm các thành phần sau:
- nguyên liệu tạo thành phải cao cấp, đem lại sự an toàn trong tiến trình tập luyện
- Kích thước: vừa vặn với vòng eo của người tập
- Thiết kế: chắc chắn, có khóa an toàn.
4. Khả năng bảo vệ của đai lưng thể hình
- Đai lưng tập gym: được thiết kế giúp bạn bảo vệ, phần dưới của cột sống. Khi tập các động tác khó, và nặng như nâng tạ, sẽ giúp cơ hoành, cơ cột sống co và cứng để bảo vệ sức ép bên trong bụng.
- Mang đai, giúp bạn tự tin hơn, thoải mái hơn để tập cường độ cao hơn mà ko sợ bị chấn thương.
- Đai lưng tập gym còn giúp tạo nhiều sức ép lên vùng bụng, khiến cột sống nam tính hơn, giúp bạn cải thiện sự thăng bằng và ổn định trong các bài tập.
5. Loại đai lưng tập gym nào tốt?
Đai lưng tập gym hiện nay, có hai loại phổ biến là đai cứng và đai mềm. Hai loại đai này với thiết kế và mẫu mã chất liệu khác nhau, dẫn tới tính năng khác nhau, nhưng cùng chung mục đích là: bảo vệ bạn khỏi những chấn thương trong khi tập luyện.
6. Mua đai lưng ở đâu tốt?
Hệ thông bán hàng thể thao 24hsport chuyên phân phối các loại đai lưng hỗ trợ gánh tạ với mức giá tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm đai lưng của 24hsport có xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi luyện tập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.