Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Săn chắc cơ bụng với con lăn tập bụng AB Wheel

Một cơ bụng săn chắc với 6 múi là điều mà bất kỳ ai cũng mơ ước. Để có được điều đó thì việc luyện tập cơ bụng là điều vô cùng cần thiết. tuy nhiên cuộc sống bận rộn không phải ai cũng có thể đến những phòng tập gym để luyện tập giải pháp được nhiều người dùng nhất là luyện tập tại nhà với con lăn tập bụng. Chỉ với 1 con lăn có thiết kế rất nhỏ gọn và một không gian tập luyện không quá rộng, bạn có thể luyện tập các bài tập ngực, xô, tay, bụng... đem đến một vóc dáng hoàn hảo
Một trong những sản phẩm con lăn được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất là con lăn AB wheel. Dưới đây 24hsport sẽ đưa ra một vài lợi ích mà con lăn tập bụng AB wheel mang lại cho bạn nhé!
Con lăn tập bụng AB Wheel là một trong những dụng cụ luyện tập thể hình ưa thích của nhiều người. Con lăn AB Wheel có kích thước khá nhỏ gọn và rất dễ tập luyện Không gian luyện tập với con lăn cũng không cần quá rộng lớn mà chỉ cần một diện tích nhỏ nên có thể tập luyện ở bất kỳ đâu bất kỳ khi nào vô cùng tiện lợi. Các bài tập với con lăn tập bụng có thể tác động lên nhiều nhóm cơ ngực, xô, tay, bụng... Dụng cụ này còn có một ưu điểm khá lớn là giá cả thích hợp nên thích hợp với nhiều đối tượng người mua và được nhiều phòng tập chọn lựa
Những lợi ích vượt trội khi tập luyện với con lăn AB Wheel:
- tập luyện với con lăn AB Wheel có thể tác dụng đến nhiều nhóm cơ vì thế không chỉ đem lại một cơ bụng 6 múi săn chắc mà còn đem đến một vóc dáng chắc khỏe và cân đối. song song đây là một phương pháp đốt cháy calo và giảm béo một cách nhanh chóng và hiệu quả. Có thể nói, Con Lăn Tập Cơ Bụng AB Roller chính là tập một động tác nền tảng, phát triển cơ thể toàn diện.
- Con lăn AB Wheel giúp tiết kiệm thời gian và không gian tập luyện bởi một động tác với dụng cụ này có giúp phát triển ngực, vai, bắp tay mà còn rèn luyện cơ bụng, phần dưới và trên lưng của bạn.
Không cần phòng tập, không cần huấn luyện viên mà tự bạn cũng có thể thực hiện tốt những động tác trên máy.
- Con lăn Tập Cơ Bụng AB được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS cứng chắc, tay cầm dễ dàng tháo lắp và không tốn nhiều diện tích để chứa giữ trong nhà.
- Con Lăn Tập Cơ Bụng AB Roller tuy có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại có thể tập được đa năng và có thể thiết kế được nhiều bài tập tăng để tránh nhàm chán và có tác dụng lên nhiều nhóm cơ hơn.

Với những ưu điểm của con lăn cơ bụng AB wheel thì đây là một dụng cụ vô cùng hoàn hảo khi luyện tập cơ bụng. Liên hệ ngay với dụng cụ thể thao 24hsport để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.