Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Nam giới nên chuẩn bị dụng cụ gì để tập thể hình tại nhà?

Sở hữu thân hình 6 múi là niềm mơ ước của bất kỳ chàng trai nào. Để làm được điều đó, cần phải trải qua quá trình rèn luyện lâu dài và bền bỉ.
Thời gian tới phòng gym thường gò bó, làm bạn không chủ động khi tập luyện. Bởi vậy, hãy trang bị cho mình một bộ dụng cụ tập thể hình cho nam ngay tại nhà. Dưới đây là một số dụng cụ cần thiết bạn nên có khi lựa chọn tập thể hình tại nhà

1 . Xà đơn
Tập với xà đơn gắn cửa, xà đơn treo trường trong nhà sẽ giúp bạn tập luyện cơ bắp phần trên của cơ thể như cơ tay, cơ vai, lưng, đặc biệt là bắp tay. Ngoài ra tập với xà đơn còn tăng cường sức khỏe, sức bền, sinh lý cho đàn ông, giảm nguy cơ thoái hóa cột sống. Bạn còn có thể thực hiện các bài gập cơ bụng, thúc đẩy quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể cho thân hình săn chắc khỏe mạnh.
2. Ghế cong tập bụng
Tập với xà đơn có tác dụng rèn luyện cơ bắp phần trên cơ thể thì tập với ghế cong tập bụng lại có tác dụng mạnh đến các tuyến cơ phần dưới cơ thể như cơ chân, đùi, đặc biệt là vùng bụng. Các bài tập với ghế cong tác động rất mạnh đến vùng eo bụng, thúc đẩy quá trình chuyển hóa lượng mỡ trên toàn bộ cơ thể thành năng lượng để cung cấp cho các tuyến cơ, giảm tỷ lệ mỡ ở các tuyến cơ, tăng cường sự săn chắc, khỏe mạnh. Ghế cong tập cơ bụng hiện nay không chỉ dùng để tập riêng cơ bụng mà còn được tích hợp thêm các bài tập chân, tay, đùi cho bạn có thể tập luyện toàn diện trên cơ thể mình.
3. Tạ
Tạ là dụng cụ không thể thiếu khi bạn luyện tập thể hình, cho dù ở phòng tập hay tại nhà. Tạ cũng rất nhiều loại phù hợp với các bài tập, cũng như mục đích tập. Một số loại tạ được sử dụng phổ biến tại nhà hiện nay như tạ tay, tạ gang, tạ cao su,… tại các phòng tập chuyên nghiệp sẽ có thêm tạ điều chỉnh cao cấp
4 . Ghế tập tạ đa năng
Ghế tập tạ giúp bạn tập luyện được đầy đủ các tuyến cơ trên cơ thể mình : cơ vai, cơ lưng, xô, cơ đùi, cơ bụng... một cách hiệu quả giống như một phòng tập thể hình thu nhỏ. Đây là dụng cụ bạn nên có nếu bạn muốn tập thể hình tại nhà hiệu quả. Một điều mà người tập lo lắng nhất khi mua ghế tập tạ là kích thước cồng kềnh của nó sẽ chiếm hết diện tích ngôi nhà gây bất tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày. Hiểu được tâm lý đó các nhà sản xuất đã thiết kế ra nhiều mẫu ghế đa năng tại nhà nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích mà đầy đủ chức năng và đảm bảo an toàn chắc chắn.
5. Dây đàn hồi

Nghe có vẻ không liên quan nhưng tập luyện với dây đàn hồi sẽ giúp bạn tăng cường thể lực. Hơn nữa, các bài tập với dây đàn hồi còn tăng khả năng linh hoạt, chịu đựng của các khớp xương, cơ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.