Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

5 kiểu thắt khăn đẹp nhất cho nữ giới

Ngày nay, khăn choàng cổ đã trở thành phụ kiện thời trang chẳng thể thiếu của những cô nàng sành điệu. Những chiếc khăn quàng cổ luôn mang một sức hút khó cưỡng, bởi sự đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng họa tiết cũng như khả năng “nâng tầm” phong cách thời trang nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cách quàng khăn thời thượng nhất cho phái đẹp nhé.
· Những món đồ trang sức bạc cao cấp nhất hiện nay
· Mẫu dây chuyền bạc nam cá tính, mạnh mẽ
1. Đơn giản là choàng khăn
Chỉ cần một động tác thuần tuý là quàng chiếc khăn quanh cổ, để chúng buông thỏng tự nhiên cũng đủ giúp bạn vượt trội Đối với kiểu phối này, các cô nàng nên chọn cho mình một chiếc khăn quàng cổ bản lớn hoạ tiết nổi bật Với cách choàng khăn này, bạn có thể chọn phối hợp cùng với áo măng tô, áo vest, áo len hoặc sơ mi…. nhưng nên chọn trang phục trơn màu vì chiếc khăn đã có nhiều họa tiết.

Trong những ngày hè thợi tiết mát mẻ, nguyên liệu lụa satin hoặc vải voan sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Vào mùa Đông, nguyên liệu cần phải dày dặn hơn như len, cashmere để đảm bảo sự ấm áp.
2. Quàng khăn lụa nút buộc
Khăn quàng nút buộc rất phong phú có vô vàn kiểu thắt như nút buộc kiểu Pháp, nút buộc lệch, thắt nút kiểu cravat… Một điều bạn cần chú ý khi chọn lựa kiểu quàng khăn này là ở chất liệu chỉ phù hợp với những loại khăn với chất liệu mỏng nhẹ như lụa, voan… Bạn nên tránh buộc nút những chiếc khăn dạ, len dày dặn bởi đây là những chất liệu khó định hình và không tạo được sự thanh nhã mềm mại khi bị thắt nút.
Với kiểu quàng khăn này, các bạn có thể kết hợp với áo trễ vai, váy áo cup ngực hay áo cổ tròn,,,, bởi mỗi trang phục lại giúp bạn có được vẻ ngoài rất riêng. Nếu vào ngày hè thì bạn nên thắt nút quàng hờ để tạo sự tươi mát nhưng vẫn thanh nhã thời thượng. Phụ kiện trang sức phù hợp nhất là những đôi hoa tai bạc nụ đá hoặc thiết kế ôm trọn vành tai, để tạo sự cần bằng hài hòa khi chọn kiểu khăn quàng nút buộc.
3. Kiểu quàng khăn nhiều vòng
Tuỳ vào chiều dài cũng như kích cỡ của chiếc khăn quàng mà bạn có thể đổi thay số lượng vòng quấn. Vào mùa đông, kiểu khăn này không những giữ ấm cho cơ thể mà còn luôn đảm bảo được sự thanh lịch và thời trang tuyệt đối.
Còn vào mùa hè, những bạn nên chọn kiểu khăn mảnh, bản nhỏ, dài với kiểu quàng lệch một bên cho vẻ ngoài cổ điển và tao nhã Kiểu quàng khăn này vốn vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những fashionista.
4. Khăn quàng choker
Biến tấu chiếc khăn choàng bản nhỏ họa tiết nổi trội biến thành chiếc vòng cổ (choker) thời thượng đang là sự lựa chọn mà nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Không những đem lại vẻ ngoài thời trang cá tính, kiểu thắt khăn này còn dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục, nhất là là có sơ mi và áo khoét cổ sâu. Bạn gái có thể chọn phối hợp đeo dây chuyền bạc bản nhỏ liền mặt vừa đẹp, vừa thời trang lại rất thanh tao Nhưng không nên chọn đeo quá nhiều trang sức vì điểm nhấn của bạn vẫn là vòng choker bằng vải.
5. Kết hợp cùng thắt lưng

Ngoài những kiểu thắt phổ biến kể trên, phái đẹp còn có thể phối hợp chiếc khăn quàng xinh của mình với thắt lưng để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho vẻ ngoài của mình. Hãy chọn một chiếc khăn có chiều dài đáng kể và đừng quên cân chỉnh vị trí của khăn cẩn thận trước khi buộc thắt lưng ngang qua nhé.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.