Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Trụ đấm bốc lò xo giá rẻ HJ G076

Với những người luyện tập boxing thì trụ đấm bốc giá rẻ là dụng cụ hỗ trợ tập luyện không thể thiếu. Không nói quá khi dụng cụ này là “đối thủ” cũng như “đối tác” giúp bạn hoàn thiện kỹ năng.
Trên thị trường có rất nhiều loại trụ đấm bốc giá rẻ. Tuy nhiên, lựa chọn loại trụ nào chất lượng, độ bền cao, phù hợp cho luyện tập boxing là một điều không dễ. Trụ đấm bốc lò xo  HJ G076 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai cần tìm một dụng cụ tập võ thuật hiệu quả
Trụ đấm, trụ đá lò xo HJ G076
- Trụđấm bốc lò xo HJ G076 dụng cụ tập võ thuật mới nhất hiện nay dùng để tập luyện võ thuật tại nhà, phòng tập tạo cảm giác như tập với người. Trụ đấm đang được dùng rất rộng dãi tại Việt Nam với tính năng hỗ trợ các bài tập như: Sanshou, Wusho, Muay, mma, Kich-boxing... 
- Hãng sản xuất: Hui Jun
- Hàng nhập khẩu chính hãng
Thông tin trụ đấm, trụ đá lò xo HJ G076:
- Tổng chiều cao của trụ: 175cm
- Chiều cao thân trụ đấm : 115cm
- Đường kính chân đế: 60cm
- Trọng lượng trụ đấm khi chưa đổ nước và cát: 45kg
Chất liệu và tính năng nổi bật trụ đấm bốc lò xo HJ G076:
- Trụ đấm bốc được làm theo công nghệ nước ngoài, vỏ ngoài bọc da PU cao cấp cực bền, ruột EVA nguyên khối, đường chỉ may chắc chắn, độ đàn hồi cực cao rất êm khi tập luyện.
- Chân đế được làm từ nhựa ABS cao cấp có thể đổ nước hoặc cát làm đối trọng lên đến 180kg. Được kết nối với hệ thống hút giác trên không bám dính cực chắc dưới mặt sàn.
- Thân trụ đấm được nói với chân đế thông qua hệ thống lò xo ( tàu hỏa ) độ đàn hồi cực tối chịu được lực đấm đá rất mạnh.
Khách hàng có nhu cầu dung thử sản phẩm này hoặc các mẫu trụ đấm bốc giá rẻ khác, có thể qua showroom của Hệ thống phân phối dụng cụ thể thao 24hSport để thử và mua sản phẩm

HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO 24H
Showroom Hà Nội:  Số 17 ngõ 4, Phố Giang Văn Minh - Ba Đình - Hà Nội
Chỉ dẫn:  Cạnh nhà hát chèo kim mã và Doanh trại quân đội
Hotline: (04) 6687 5599 - 0936.237.327
Cảm ơn Qúy khách đã dành thời gian quan tâm đến 24hsport.vn
Hân hạnh được phục vụ Qúy khách. Hẹn gặp lại!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.