Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Những lợi ích của việc tập luyện với ghế cong tập bụng

Ghế cong tập bụng là một trong những dụng cụ thể hình được khá nhiều người lựa chọn. Dụng cụ có tác dụng lên cơ bụng, lên cơ liên sườn.

Tập cơ bụng với ghế cong, nếu tập luyện đúng cách sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích tích cực. Một số tác dụng khi tập luyện với ghế cong như:
- Việc tập luyện với ghế cong tập bụng thúc đẩy cơ thể sản xuất Acid Lactic, tăng cường hormone tăng trưởng
- Luyện tập với ghế cong sẽ tác dụng tích cực đến vùng bụng và đùi, làm giảm mỡ một cách tự nhiên, tạo cho bạn một vóc dáng cân đối, cuốn hút
- Giảm nguy cơ thoái hóa cột sống đối với những người lao động, hoặc nhân viên văn phòng ít vận động, làm việc lâu với 1 tư thế
 -  Một số loại có thể điều chỉnh độ cao của ghế để có tác dụng lên vùng cơ trên và cơ dưới của bụng.
 - Ghe cong tap bung thích hợp với mọi đối tượng: nhân viên văn phòng suốt ngày ngồi trước máy tính, học sinh sinh viên, các bà nội trợ làm việc nhà hằng ngày cảm thấy đau lưng mệt mỏi, những người muốn luyện tập để có cơ thể dẻo dai khỏe mạnh v.v…
Ngoài ta, việc luyện tập cơ bụng còn mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác:
- Tập cơ bụng chính là thực hiện một dạng massage các cơ quan tiêu hóa. Việc co các cơ này sẽ kích thích hoạt động của ống tiêu hóa, tạo điều kiện cho việc luân chuyển thức ăn trong ruột.
- Đảm bảo cho lưng khỏe mạnh: Một vành bụng tốt có thể giúp con người tránh được khả năng đau lưng vì nó gánh đỡ một phần trọng lượng của cơ thể, vốn vẫn dồn hết lên các đốt sống và đĩa đệm. Nếu bạn hay đi giầy cao gót, phần lưng sẽ phải uốn cong nhiều hơn, khiến bạn có thể bị đau lưng nghiêm trọng trong một thời gian ngắn. Trong trường hợp này, việc tập bụng sẽ rất có ích vì nó sẽ bảo vệ cột sống của bạn trước nguy cơ đó.
- Cải thiện được khả năng thể thao: Cơ bụng săn chắc sẽ giúp bạn ít bị thương khi tập thể thao vì khi đó, lưng đã được bảo vệ. Chẳng hạn, khi bạn bơi crown, các cơ bụng săn chắc sẽ bảo vệ được cơ thể.
 Ngoài ra, cơ bụng săn chắc và phần bụng phẳng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi mặc những bộ quần áo ôm sát người. Với các loại máy tập thể hình, dụng cụ thể thao đa năng với nhiều bài tập trên cơ thể giúp bạn có 1 body như ý muốn.

>>> Xem thêm: dung cu tap vo thuat


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.