Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Làm thế nào để tập thể hình tại nhà để có bụng 6 múi “chuẩn ”

Việc tập Gym tại nhà để có một thân hình chuẩn 6 múi không có gì là quá khó khăn nếu như bạn nắm rõ được những kiến thức cơ bạn.
Chỉ cần một bộ dung cu tap the hinh và 10 điều cần ghi nhớ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có cơ bụng 6 múi “chuẩn không cần chỉnh”
tap-the-hinh-tai-nha

1. Cần giảm mỡ trước hết
Dù tập gym với bất kỳ mục đích gì thì đây là nguyên tắc mà bất kỳ Gymer nào cũng biết. nhất là với như những người có mục tiêu phấn đấu là luyện cơ to, thì phải tiêu hết mỡ với lộ phần cơ ra được.
yếu tố bạn cần để ý, đó là yếu tố dinh dưỡng, bởi chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng trực tiếp tới tình trạng cơ thể của bạn.
Hạn chế ăn tinh bột, và bổ sung thêm Protein nhiều hơn cho việc tăng cơ bắp. Nếu bạn chưa biết mình đang mập hay ốm, hãy tính chỉ số BMI ngay, cùng với tính chỉ số BMR để xác định lượng Calo cần nạp vào thân thể cùng với tính chỉ số mỡ Body Fat nhé. Trong quá trình ăn kiêng giảm mỡ, hãy cố gắng tránh xa những món ăn đóng hộp, nhiều mỡ, và nhớ uống nước đầy đủ mỗi ngày.
2. Ngủ đủ giấc mỗi ngày
Theo khoa học, mỗi ngày mỗi người nên ngủ chí ít 8 tiếng. Ngủ không chỉ giúp tinh thần không bị mệt mỏi, stress, mà nó còn giúp cơ thể bạn được thư giãn. Bởi vậy, một giấc ngủ khoa học sẽ rất có ích với những người tập Gym, nên nếu bạn muốn tập thể hình tại nhà mà lên 6 múi thì càng phải tuân thủ nguyên tắc này thật tốt. bởi thế hãy cố gắng ngủ đủ 8 tiếng/ ngày nhé
3. Chế độ dinh dưỡng và tập luyện đúng cách
Ăn uống đúng cách sẽ giúp bạn có đủ năng lượng để tập luyện và hạn chế khả năng “béo phì”. Hãy giảm bớt đồ ăn có chứa đường, chất béo, tinh bột,... thay vào đó, ăn nhiều thực phẩm có chứa vitamin, protein,...
Để đẩy nhanh hơn việc giảm mỡ của mình thì những bạn nên tập luyện chăm chỉ hơn. Với các bài tập thể hình tại nhà thì bạn cần phải có một sự kết hợp tốt giữa 2 dòng này. Muốn bụng 6 múi thì 2 chiếc này luôn song hành với nhau đấy nhé. Hãy lên rõ lịch tập thể hình của mình, kê hoạch ăn uống ra làm sao và tuân thủ theo nó (nhớ theo dõi nữa nhé). Cơ bụng 6 múi không phải là điều khó đạt được, chỉ cần bạn có kế hoạch cụ thể là được.
4. Cân bằng hệ trao đổi chất của thân thể
Việc ăn kiêng giảm béo cũng cần phải có khoa học để có sức mà tập luyện nữa, do vậy, bạn hãy hạn chế ăn đường, tinh bột, những thức ăn giàu chất béo. Tăng cường ăn các chất giàu Protein và khoáng chất từ rau củ để xây dụng cơ bắp tốt và hệ trao đổi chất hoạt động được tốt hơn.
5. Uống đủ ít ra 2 lít nước mỗi ngày Bổ sung nước uống đầy đủ mỗi ngày Như đã nói ở trên, uống nước là việc rất quan trọng, cơ thể thiếu nước sẽ rất mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt. Đứng còn khó nói chi là tập luyện đúng không. Nếu bạn có dùng thực phẩm bổ sung thì càng phải uống nhiều nước hơn để không bị co rút cơ bắp. Vậy nên hãy uống nước nhiều vào và chia nhỏ làm nhiều lần trong ngày để có hiệu quả tốt nhất.
6. Bắt đầu thực hiện quá trình đẩy tạ.
Tập các bài đẩy tạ bằng những dụng cụ thể thao phục vụ việc đẩy tạ của bạn
Bắt đầu tập luyện cho cơ vai, cơ lưng rắn chắc trước, thực hiện những động tác xoay người và kéo cáp, tạ tay bay nhiều vào nhé. Bụng 6 múi từ từ sẽ xuất hiện ngay.
7. những bài tập nâng chân Tập những bài năng chân những bài nâng chân cũng là một trong những bài quan trọng với những bạn tập thể hình tại nhà để có bụng 6 múi. Để thực hiện 1 bài đơn giản là nằm ngửa, nâng 1 hoặc đồng thời 2 chân lên vuông góc với sàn, các bài như thế này sẽ tạo áp lực lên cơ bụng để hiện múi bụng cho bạn.
8. Tập những bài Cardio để đốt cháy mỡ toàn thân giúp hiện bụng 6 múi. Tập thêm các bài Cardio những bài chạy bộ, chạy trên máy với cường độ cao, nhảy dây với thời kì 1 tiếng trong 3-5 ngày/tuần cũng giúp bạn đốt cháy nhiều calo và săn chắc vùng cơ trên thân thể hơn.
9. Tập gập bụng để có 6 múi các bài gập bụng cho nam Trải 1 tấm thảm ra sàn, nằm ngửa và bắt đàu thực hiện động tác gập bụng, nếu chưa biết về gập bụng thì hãy xem ngay bài biết những kiểu gập bụng đơn giản mà hiệu qua cho nam nhé.
10. Tập luyện thể thao chăm chỉ và không ngại khó. Ở trên là 1 số nguyên tắc để các bạn tập thể hình tại nhà có bụng 6 múi như mong đợi. Chỉ cần bạn luyện tập theo các cách này thì bụng 6 múi sẽ nhanh xuất hiện mà thôi. Và mình có một ít mẹo bổ sung thêm cho các bạn như sau: – Tập những nhóm cơ lưng nhiều như bụng để giữ vóc dáng chuẩn. – Đi bơi cũng là một hình thức tập cơ bụng tốt đấy. – Không được bỏ bữa, nhất là bữa ăn sáng. – Nên tập xen kẽ các nhóm cơ để cơ có thời kì nghỉ ngơi, phực hồi. – Không uống các loại nước có cồn. – Ngủ sớm trước 10 giờ. – Khởi động kĩ trước khi vào các bài tập luyện.
Hi vọng với các mẹo nhỏ khi tập thể hình tại nhà này thì mọi người sẽ có thể mau chóng sở hữu được một vóc dáng đẹp và gợi cảm nhé. Chúc những bạn thành công

Tham khảo thêm:
- Giàn tạ đa năng giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.