Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

5 dụng cụ tập gym hiệu quả tại nhà

Cuộc sống trẻ trung khiến quỹ thời kì con người ngày càng hạn hẹp. Nhiều người có nhu cầu đi tập GYM, vừa rèn luyện sức khỏe, vừa giảm stress. Tuy nhiên, thời gian hạn hẹp khiến họ khó đến những phòng tập gym được. Mua một bộ dụng cụ tập thể hình tại nhà sẽ là sự lựa chọn thông minh và đúng đắn nhất.
con-lan-tap-bung

Dưới đây là 5 dụng cụ tập GYM tại nhà hiệu quả:
Xà đơn gắn của là một trong những dụng cụ tập GYM rất hiệu quả và tiện dụng. nhất là sản phẩm này có giá phải chăng, chỉ khoảng vài trăm nghìn nhưng lại linh động, dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí
Dụng cụ tập GYM này có tác dụng rất đều lên phân trên thân thể nhất là là vai, ngực, tay.
Bnạ hãy dành ra khoảng 10 – 15p mỗi ngày để tập luyện với con lăn, chỉ sau một thời kì ngắn, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả của nó. Đây là một dạng dụng cụ tập bụng giúp bạn tập luyện vùng cơ bụng, xô, cơ liên sườn… rất hiệu quả ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều phí Đây là sản phẩm hiện đang được rất nhiều người, đặc biệt là các chị em ưa thích sử dụng để giảm cân, giảm mỡ bụng,
3. Dụng cụ hít đất (chống đẩy) Push Up Stand
Với cách chống đẩy bình thường bạn sẽ chẳng thể chống xuống sâu hơn so với tay của bạn, việc xuống sâu vượt quá tay giúp cơ ngực của bạn nở rộng hơn (đó là lí do vì sao nhiều bạn vẫn dùng 2 chiếc ghế đặt 2 bên để tập xuống sâu). nhưng với những dụng cụ hít đất (chống đẩy), bạn có thể tập những động tác tập cơ tay với tư thế chống tay ra rất tốt.
4. Ghế cong tập bụng
Ghế cong tập bụng là một trong những loại tập gym rất được ưa thích. Bạn có thể tập những bài tập cơ liên sườn, cơ bụng...với ghế cong tập bụng. Dụng cụ này có ưu điểm là gọn nhẹ và tiện lợi, phù hợp cho việc tập luyện tại nhà. Sau khi tập luyện bạn có thể gập gọn và cất đi. Giá của một chiếc ghế cong tập bụng cũng không quá đắt, chỉ vào khoảng 500k/ chiếc.
5. Tạ đơn

Nhiều bài tập thể dục hoặc yoga cần đến tạ đơn để kết hợp mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Có nhiều kích cỡ và cân nặng để chọn lựa thường thì những loại tạ này được bán theo kg và có giá đắt hơn tạ gang tại các phòng tập thể hình. Đây là một trong những dụng cụ tập gym tại nhà yêu thích của nhiều người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.