Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Dụng cụ không thể thiếu cho trẻ vào mùa đông

Thời gian mùa lạnh là lúc trẻ dễ bị bệnh nhất. Để chăm sóc con tốt hơn, cha mẹ hãy tham khảo 6 dụng cụ hữu ích dưới đây nhé

Máy sưởi
Mùa đông thời tiết lạnh sẽ làm giảm sức đề kháng của thân thể trẻ, khiến cho trẻ dễ bị viêm hô hấp, cảm cúm,… vì thế việc làm ấm cho trẻ trong mùa đông giá rét là điều tối quan trọng
Máy tạo ẩm
Mùa đông độ ẩm không khí xuống thấp, nếu gia đình dùng thêm máy sưởi sẽ khiến cho không khí càng hanh khô hơn, có thể dẫn tới nhiều bệnh về da và hô hấp. Do đó, để giảm bớt tình trạng này, bạn nên sử dụng thêm máy tạo ẩm.
Máy lọc không khí
Bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút trong không khí khiến trẻ dễ bị nhiễm bệnh. Máy lọc không khí giúp loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây bệnh, đặc biệt là vi rút cúm, giúp không khí bé hít thở thường ngày luôn an toàn, sạch khuẩn. Hoặc máy lọc không khí còn bổ sung thêm tính năng tạo ẩm, mang hơi ẩm tự nhiên bảo vệ da và hỗ trợ khả năng hô hấp cho bé.
quần áo ấm
quần áo ấm là đồ dùng không thể thiếu cho trẻ vào mùa đông. Mùa đông lạnh, mẹ nên sắm cho bé những bộ quần áo ấm để mặc ở nhà và mặc khi ra ngoài. Nếu nhiệt độ trong phòng đã đạt mức lý tưởng, mẹ chỉ nên cho bé mặc một bộ quần áo bằng vải cotton dài tay hoặc thêm một áo khoác gile là đủ.
Thuốc bổ sung vitamin D
Nếu mùa hè mẹ có thể cho con tắm nắng để hấp thụ vitamin D thì mùa đông bé lại chẳng thể được ra ngoài trời tắm nắng vì thời tiết quá lạnh lại có gió, gây tác động không tốt tới sức khỏe của bé. Để tránh cho bé bị còi xương, thiếu canxi, mẹ có thể cho con uống bổ sung Vitamin D dạng nước hoặc viên. Nhưng mẹ nên nhớ tham khảo ý kiến của bác sĩ nhi khoa trước khi mua thuốc cho bé.
Máy sấy quần áo
Những gia đình có trẻ nhỏ phải giặt giũ rất thường xuyên, bọn trẻ trong một ngày phải thay rất nhiều quần áo Những ngày nắng quần áo có thể phơi khô ngay được còn những ngày đông âm u hay mưa phùn kéo dài khiến áo quần cứ thế mà chất đống lên. cùng với đó trẻ nhỏ mặc áo quần ẩm ướt dễ sinh bệnh, nhiễm lạnh, vi khuẩn gây hại làm tổn thương hệ hô hấp. Chính vì những lý do trên nên việc sở hữu máy sấy, tủ sấy quần áo là vô cùng cần thiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.