Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Coway – Thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Coway là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí Coway đã vào thị trường Việt Nam từ 2011 tới nay và ngày càng khẳng định vị trí của mình

Thương hiệu ứng dụng những cải tiến phát triển sản phẩm và dịch vụ với tôn chỉ đặt sự tử tế lên hàng đầu cũng như cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Coway luôn nỗ lực không ngừng và chiếm cảm tình của người dân Hàn Quốc từ năm 1989 đến nay.
Mở rộng thị trường theo hướng quốc tế, Coway hiện có bốn nhà máy sản xuất, một trung tâm chuyên trách logistic, bốn doanh nghiệp con và 60 chi nhánh sản xuất trên toàn thế giới Theo thời báo Segye, tại Hàn Quốc, Coway chiếm lĩnh tới 41% thị phần máy lọc nước, trung bình cứ bốn người Hàn sẽ có một người dùng máy lọc nước Coway. Về thị phần máy lọc không khí của Coway cũng không kém cạnh với tỷ lệ 36%. Những con số này không thuần tuý phản ánh sức ảnh hưởng của thương hiệu mà còn minh chứng cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Coway.
thiết bị của hãng đều được độc lập nghiên cứu và sản xuất 100% tại Hàn Quốc với quy trình kiểm soát khắt khe. Từ cấu tạo sản phẩm, cách thức lắp ráp, vận chuyển, phân phối tới chính sách bảo hành, dịch vụ bảo dưỡng đều được Coway chăm chút kỹ lưỡng đúng như lối kinh doanh đi đầu của thương hiệu.
Coway Không những là thành viên của Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ (WQA) - tổ chức kiểm định nguồn nước nghiêm ngặt nhất toàn cầu, mà còn đạt chứng chỉ WQA cho tất cả sản phẩm máy lọc nước của hãng. không những thế màng lọc Hepa cấu tạo từ cây bạch quả và cây sumac Nhật của dòng máy lọc khí Coway cũng được đăng ký bản quyền sáng chế độc quyền, loại bỏ đến 99,99% các loại virus cúm và những loại vi khuẩn gây tác động đến sức khỏe.
Hiện nay, nếu rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn tiết kiệm giá thành đầu vào bằng cách chỉ nhập nguyên liệu từ nước ngoài và lắp ráp, gia công sản phẩm tại Việt Nam để ưu đãi thành bán ra thì Coway nói không với chiêu bài kinh doanh này. Tất cả sản phẩm của Coway đều được chế tạo lắp ráp, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn, sau đó mới được phép xuất khẩu nguyên kiện sang Việt Nam, nhằm bảo đảm thiết bị đạt chuẩn chính hãng 100% và đồng bộ chất lượng trên tất cả sản phẩm.

Để tránh tình trạng hàng giả hàng giả, hàng kém chất lượng, tại Việt Nam, chỉ duy nhất Coway Việt Nam được quyền sở hữu và phân phối những lõi lọc, màng lọc của sản phẩm Đồng thời, đích thân đội ngũ chuyên viên của Coway sẽ bảo dưỡng máy và thay lõi lọc, màng lọc cho khách hàng. khách hàng sẽ không gặp tình trạng mua phải phụ kiện trôi nổi trên thị trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.