Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Nhẫn đánh nhạc chơi xóc đĩa giá rẻ

Với sự phát triển của công nghệ, các dụng cụ chơi cờ bạc bịp công nghệ cao xuất hiện, đem đếnn hiều “tài lộc” cho người chơi.
Xóc đĩa là một hình thức chơi cờ bạc rất được ưa thích tại phía Bắc. Cho nên việc đưa đồ chơi cờ bạc bịp công nghệ cao vào sân chân ngày càng được dùng rộng rãi.
Trong bài viết này, Shop Minh Anh xin giới thiệu tới những bạn sản phẩm nhẫn đánh nhạc chơi xóc đĩa bịp.
Nhẫn xóc đĩa là đồ chơi bạc bịp có tác dụng tạo âm thanh đánh lừ người chơi, nhẫn được gia công chi tiết âm thanh như quân vị.
Vì quân không nhảy nên không có tiếng quân nên cần có một cái nhẫn nhạc chuyên dụng, nhẫn đánh nhạc bằng bạc, kích thước và ngoại hình như những nhẫn bình thường thị trường.
khi giam tiền hay di chuyển thì không có tiếng kêu nhưng khi xóc kê vào đĩa thì nó sẽ kêu, nhẫn được bán với giá 2-3 triệu.

Ưu điểm của nhẫn xóc đĩa

· Nhẫn đánh nhạc không phụ thuộc và máy móc hay quân cán nhưng vẫn có thể kiếm tiền và hơn hết là không có tang chứng hay người chơi chẳng thể bị bắt quả tang vì không có đồ.
· Không cần quân cán bát đĩa gì, hiệu quả đem lại rất cao
· Cách chơi xóc đĩa bịp bằng nhẫn
· Nhẫn đánh nhạc xóc đĩa tức là lúc xóc thì người cầm cái sẽ xóc nhưng quân không nhảy.
· Xóc nhẫn bạn chỉ cần đeo nhẫn vào tay là có thể đánh được
khi mua hàng bạn sẽ được chỉ dẫn cụ thể hơn về chiếc nhẫn và loại nhẫn.
Bạn cần tư vấn, đặt mua sản phẩm, liên hệ Minh : 0961468000


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.