Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Những lợi ích không ngờ khi tập boxing với nữ giới

Đấm bốc hiện nay là môn thể thao quen thuộc  và nó cũng không còn là môn thể thao của riêng những đấng mày râu nữa. Ngày nay, không ít chị em phụ nữ thích tập luyện bộ môn đấm đánày bởi những lợi ích không ngờ mà nó mang lại. Cùng Dụng cụ thể thao 24hsport tìm hiểu những tác dụng không ngờ của boxing đối với chị em phụ nữ nhé.

Boxing là môn thể thao mạnh và tốn nhiều sức lực bởi những đòn ra nhanh và mạnh. Cũng chính vì điều này mà nó có thể đem đến vô số những lợi ích cho chị em phụ nữ như: giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng, giảm cân nhanh, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, giúp phát triển chận tay cũng như trí óc và giúp hệ tim mạch có thể hoạt động tốt. Hiện tại, trên toàn cầu phụ nữ đang nhìn thấy những lợi ích của boxing. các lớp học boxing được tổ chức khá nhiều tại các trung tâm tập gym để chị em có thể tham gia học, tập luyện và vui chơi giải trí.
Lợi ích của việc tập boxing đối với chị em phụ nữ
Chơi Boxing chính là sự tổng hợp của các động tác cường độ cao và phối hợp với hoạt động tim mạch. Mỗi một bài tập vận động toàn bộ cơ thể thì luôn đòi hỏi cả hệ tim mạch và những phòng ban khác đều phải làm việc với một cường độ cao và do đó mà có thể làm săn chắc thân thể đồng thời với những người muốn giảm cân thì đây là một lựa chọn tốt. Boxing là một cách luyện tập lý tưởng để có thể mang đến cho chị em phụ nữa một vóc dáng thon gọn, săn chắc và quyến rũ Không những vậy việc luyện tập boxing giữ cho nhịp tim được lâu hơn sau khi tập luyện – Điều đó cũng có nghĩa là cơ thể sẽ tăng tỉ lệ chuyển hóa và tiếp thụ ít chất béo hơn trong ngày hôm đó.
ngoài ra trong quá trình đấm đá, vận động mạnh cũng là cách để chị em có thể giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi, giảm bớt những stress hiệu quả. Mỗi ngày chỉ cần từ 10 – 15 phút tập luyện là bạn có thể xóa tan mọi căng thẳng.
Những gì bạn cần cho một buổi tập luyện Boxing?
Để có thể có một buổi tập luyện thành công và tránh bị chấn thương, bạn cần có:
- Một đôi găng tay boxing
- Một túi đựng găng tay và đồ đạc
- Băng tay, để bọc lại các khớp ngón tay và cổ tay
- Tất nhiên, chẳng thể thiếu một Bao cát boxing
Lúc mới bắt đầu tập với huấn luyện viên là điều cấp thiết Nếu bạn không học cách phù hợp để tập với bao cát đấm bốc bạn có thể gặp chấn thương lâu dài không mong muốn. Không ít nhữn chị em vì đã rời phòng tập đấm bốc với các ngón tay và cổ tay bị thương.
Tất nhiên, bạn không được quên băng chặt chẽ xung quanh ngón tay, bàn tay và cổ tay. Nó được khuyến cáo để ngăn ngừa chấn thương cho các đốt ngón tay và cổ tay. Để giảm cân bạn cần luyện tập ít nhất 25 – 35 phút. Bắt đầu với những bước khởi động làm nóng thân thể và sau đó chuẩn bị cho một buổi tập nặng. Hãy dùng những cú đánh liên hoàn trong nhiều khoảng thời kì mỗi lần khoảng 3 phút. Sau mỗi vòng bạn nên nghỉ ngơi không quá 30 giây và bắt đầu lại.

Liên hệ ngay với 24hsport để được tư vấn thêm mọi tin tức chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.