Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

5 bài tập phát triển cơ tay hiệu quả

Với 5 bài tập thể thao 24hsport.vn tổng hợp dưới đây, sẽ giúp những bạn nam  phát triển cơ tay hiệu quả hơn, đạt được kết quả hình thể như mong muốn.
Hít đất
Đây là bài tập đơn giả, mà bạn có thể thực ở bất kì địa điểm nào. Bài tập hít đất giúp tập trung lực vào những phần ngực, bắp tay và vai, rất thích hợp cho những ai cần phát triển cơ bắp tay.
Để bài tập này hiệu quả hơn, ban có thể thay đổi độ rộng 2 tay hay kê chân ở vị trí cao hơn. Cách tập như vậy giúp đạt được hiệu quả cao hơn nhưng hãy nhớ chỉ nên thực hiện lúc bạn đã quen với việc hít đất.
Nâng tạ
Có rất nhiều kiểu nâng tạ, như nâng tạ đơn, nâng thanh tạ. Kiểu bài tập này giúp tập trung phát triển vùng cơ bắp tay và ngực.
Với tập tạ đơn, bạn ko cần phải đến phòng tập mà có thể thực Hiện tại nhà, hay ko cần người tương trợ
Một số kiểu tập tạ đơn có thể thử tại nhà:
+ Đứng gập tạ tay gồm 2 kiểu là gập tay bình thường và vặn tay
+ Gập búa
+ Gập tạ yên
+ Gập tạ xuống
+ Gập tạ lên
+ Quỳ gối gập tạ 1 tay
+ Tập tạ Zottman
Bên cạnh tập tạ đơn thì các bạn cũng có thể lựa chọn nâng thanh tạ. Ưu điểm của nâng thanh tạ là phát triển cơ bắp đều hơn, tránh được tình trạng cơ bắp ko đồng đều. nhưng nhược điểm của nó là đòi hỏi bạn phải có dụng cụ là ghế tạ. Nên hầu hết thường chỉ có các phòng tập gym mới trang bị dụng cụ này.
Một số bài tập nâng thanh tạ:
+ Gập thanh tạ EZ
+ Nâng thanh tạ lưng cúi
+ Nâng thanh tạ trên ghế đơn
Kéo dây cáp
Cũng giống với nâng thanh tạ, kéo dây cáp cần có dụng cụ đi kèm. Nhưng ưu điểm của kiểu bài tập này là đạt hiệu quả cao và đồng đều cho 2 bên cơ bắp. Có thể thay thế bài tập này thành kéo tạ, cũng đem lại hiệu quả luyện tập tương tự.
Một số bài tập kéo dây cáp:
+ Kéo dây cáp luân phiên
+ Ngồi kéo dây cáp
Hít xà
Hít cũng là một trong những bài tập đem lại hiệu quả phát triển cơ bắp tốt và đồng đều. Bài tập này kích thích phát triển cơ bắp các vùng bắp tay, cánh tay và cơ ngực. Nhờ thế mà vùng thân trên trở nên săn chắc, nở nang, đem lại hình thể đẹp như mong muốn.
Một số bài tập hít xà:
+ Hít xà bình thường
+ Hít xà thụ động
Hiện nay, trên thị trường đã có các dạng giàn tạ đa năng giúp đám ứng hầu hết những nhu cầu tập luyện từ tập thanh xà, hít xà, kéo tạ….Nếu bạn có nhu cầu luyện tập mà không có thời gian đến phòng tập gym thì có thể trang bị 1 dụng cụ như vậy tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.