Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Ghế tạ có tác động lên những vùng cơ nào?

Một thân hình 6 múi với cơ bắp phát triển là điều mà rất nhiều nam giới cũng mong ước. Vì thế, việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn là điều không thể thiếu. Ngày nay nhiều người thường chọn lựa tập luyện thể hình tại nhà với ghế tập tạ. Vậy ghế tạ có công dụng đến những vùng cơ nào?
Các nhóm cơ được tác động khi tập ghế tạ tại nhà
Ghế tạ là một trong những dụng cụ tập thể hình phổ biến có thể tác động lên nhiều vùng cơ, giúp làm săn chắc cơ bắp, đem đến thân hình hấp dẫn. Đặc biệt, mua một chiếc ghế tạ thường có mức giá khá rẻ nên có thể sắm để tập luyện ngay tại nhà mà không cần phòng tập, thời gian luyện tập linh hoạt.
Khi tập luyện với ghế tạ thì sẽ tác động lên những nhóm cơ như:
- Tác động lên Cơ ngực: Hoạt động đẩy trên ghế đẩy tạ sẽ giúp tạo đồ dày cho cơ ngực, cơ ngực đựợc tác động tối đa làm cho ngực nở hơn, mở rộng hơn và săn chắc hơn. Bên cạnh đó động tác ép tạ lại giúp tạo rãnh ngực, thêm phần quyến rũ
- Động tác kéo xô: Động tác kéo xô trước, tạo độ nâng ngực và tác động vào các cơ như cơ hốc nách, cơ cổ
-  Cơ đùi và cơ bắp: Việc nâng tạ giúp cho cơ đùi và cơ bắp chân thêm rắn chắc và dẻo dai hơn
- Tập cơ bụng: Những bài tập ngồi kéo đòn tay trên ghế tạ giúp cơ bụng vận động và trở  nên săn chắc hơn, đốt cháy mỡ thừa ở bung, giúp vòng hai quyến rũ
Mỗi ngày với 30 phút tập luyện với ghế tạ, đặc biệt là ghế tạ đa năng giúp tác động nên rất nhiều nhóm cơ, mang lại một thân hình quyến rũ và khỏe mạnh.
Một số chú ý khi tập ghế tạ
Tuy nhiên để tập luyện với ghế tạ hiệu quả thì bạn cũng cần chú ý một số vấn đề sau:
- Không nên tập luyện quá sức, đặc biệt là những người mới tập luyện. Hãy tập dần dần và nâng dần mức tập để tránh tác dụng phụ cho cơ thể
- Trong quá trình tập tạ cần hít thở đều đúng nhịp
- Không nên ăn no khi tập
- Khởi động thật kỹ trước khi tập luyện…
- Nên lựa chọn các mức tạ tay, tạ gang phù hợp với thể trạng bản thân
Đó là một số công dụng và lưu ý khi tập với ghế tập tạ. Nếu quý khách có nhu cầu mua ghế tạ chất lượng thì hãy đến ngay 24hsport.vn để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.