Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Các môn thể thao giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả hơn

Tập thể dục thể thao không những giúp giảm stress, tăng cường sức khỏe,… mà đây còn là biện pháp giúp chị em cải thiện đáng kể vóc dáng cơ thể.
Dưới đây là các môn thể thao  giúp chị em phụ nữ có thân hình đầy đặn và gợi cảm hơn


1. Chạy bộ
Đây là một trong những môn thể thao được nhiều người ưa chuộng. Chỉ cần chạy 30p mỗi ngày, vào buổi sáng hoặc chiều sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy khá nhiều lượng calo dư thừa.
>>> Xem thêm: Máy chạy bộ
2. Kick Boxing
Kick Boxing hiện nay được rất nhiều chị em luyện tập bởi những lợi ích mà bộ môn mang lại. Chỉ với một chiếc bao cát và một găng tay là bạn có thể thực hiện các kỹ thuật cơ bản của Kich Boxing. Đây là môn thể thao đòi hỏi sự vận động ở cường độ cao. Vì vậy, đây là phương pháp giảm cân khá hiệu quả với người béo. Với những người gầy, luyện tập Kick Boxing sẽ kích thích sự phát triển của cơ bắp, tăng khả năng tiêu hóa. Hơn nữa, đây cũng là cách xả stress rất hiệu quả
3. Nâng tạ
Nhiều người cho rằng, tập tạ sẽ làm tăng cơ bắp, làm cơ thể của chị em thô và xấu hơn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm. Chế độ tập luyện để giảm cân, cải thiện vóc dáng khác hoàn toàn với việc bạn muốn tăng cơ bắp. Trước khi tập luyện, bạn nên tìm hiểu các thông tin, hoặc tập dưới sự hướng dẫn của giáo viên, nhưng người có kinh nghiệm,…
4. Bơi lội
Bơi lội luôn là môn thể thao tuyệt vời với nhiều người. Vừa giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả, lại có tác dụng rất tốt trong việc phát triển chiều cao, tăng linh hoạt cho cơ thể. Bơi lội cũng giúp cải thiện tình trạng của tim mạch và huyết áp
>>> Xem thêm: Kính bơi
5. Nhảy dây
Nếu bạn ngại ra ngoài hoặc quá bận rộn để thực hiện những bài tập thể dục tăng cân khác thì có thể chọn nhảy dây. Một không giản nhỏ thôi, trước nhà, trong nhà hoặc trong phòng ngủ bạn cũng có thể thực hiện được bài tập này. Mỗi lần khoảng 500 lần nhảy, sau đó nghỉ ngơi, tắm rửa, ăn sáng và đi làm. Chẳng bao lâu sau bạn sẽ bất ngờ với cân nặng của mình.
6. Tập thể dục nhịp điệu
Tập thể dục nhịp điệu sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, hăng say trong công việc, giúp mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống bệnh béo phì. Thể dục nhịp điệu hỗ trợ bạn tăng cân rất tốt, giúp cơ thể nở nang, cân đối và kích thích ăn uống ngon miệng, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Đồng thời, tập thể dục nhịp điệu còn giúp bạn có được cơ thể dẻo dai, đầy đặn nhưng săn chắc.
7. Yoga
Yoga không đơn giản là môn thể thao giúp tăng cân mà còn là một phương pháp trị liệu tâm hồn. Yoga giúp tâm hồn thanh tịnh, thoải mái, giảm stress hiệu quả. Sau mỗi giờ luyện tập yoga, người gầy sẽ cảm thấy khỏe mạnh hẳn ra, ăn ngon, ngủ ngon và tăng cân nhanh chóng.
8. Tập xà
Tập xà không chỉ giúp bạn tăng cân nhanh, tạo cơ bắp săn chắc ở tay và vai mà còn hỗ trợ tăng chiều cao rất tốt. Chỉ cần bố trí một khung xà chắc chắn, bạn đã có thể tập hít xà bất cứ lúc nào bạn muốn. Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên cố gắng đẩy người mình lên càng cao càng tốt sau đó từ từ hạ xuống, không chỉ nhanh chóng sở hữu được bắp tay săn chắc mà còn giúp bạn tăng sức dẻo dai và sức đề kháng cho cơ thể.
8. Gym
Gym là môn thể thao giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Với nam giới tập gym sẽ nhanh tăng cân và tăng cơ, có được thân hình lý tưởng. Với nữ gym giúp tăng sức khỏe, tăng dáng vóc và hỗ trợ tăng cân cực kỳ hiệu quả.


Lưu ý, luyện tập các môn thể thao, nên có chế độ tập luyện hợp lý. Không nên tập hời hợt vì hiệu quả sẽ không có. Cũng không nên tập quá sức, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe và thân thể. Chế độ dinh dưỡng 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.