Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

4 kiểu mix đồ sành điệu với chân váy bút chì

Váy bút chì là item rất được nhiều bạn gái yêu thích không chỉ dễ phối đồ, mang nét đẹp nữ tính mà còn là trang phục lý tưởng tôn vóc dáng của cơ thể. Có vô vàn những các mix đồ với chân váy bút chì bạn có thể tham khảo nhé.

1Mix chân váy bút chì và áo sơ mi
Đây được xem là cách mix đồ phổ biến nhất vừa thời trang duyên dáng lại hết mực thanh lịch. Nhưng để set đồ không nhàm chán, một màu thì bạn cần nhấn nhá thêm cho vẻ ngoài của mình bằng một vài các chi tiết đắt giá khác. Đó có thể là chiếc áo sơ mi họa tiết, sơ mi kẻ sọc, áo sơ mi kín cổ cùng chiếc dây bạc xinh xắn ở bên ngoài, điểm nhấn cho phong cách có phần kín đáo này.
2Mix cùng áo len
Những ngày thời tiết se se lạnh thì đây sẽ là set đồ lý tưởng dành cho chị em vừa duyên dáng lại rất ấm áp. Bạn có thể chọn kết hợp cùng áo sơ mi. Với set đồ này bạn nên chọn những màu sắc trung tính, nếu chọn trang phục nổi bật thì chỉ nên chọn một trong hai thôi nhé. Một chiếc lắc tay hay đồng hồ bạc nữ sẽ làm cho style của bạn dịu dàng và nữ tính hơn
  Mix chân váy cùng với áo thun
Nếu bạn cảm thấy set đồ chân váy bút chì và áo sơ mi khiến bộ trang phục trở nên quá chín chắn thì có thể thay thế bằng áo thun để tạo sự thoải mái. Với cách mix đồ này bạn nên chọn những chiếc áo oversize có họa tiết màu sắc nổi bật hoặc ngược lại để tạo sự cân bằng giữa hai trang phục. Cuối cùng đừng quên nhấn nhá cho set đồ của mình bằng những món đồ trang sức hay túi xách, giày cao cót hoặc giày thể thao nhé… Một set đồ cũng rất lý tưởng cho những buổi đi chơi dạo phố cùng bạn bè hoặc người ấy.
4Mix cùng áo Crop top

Một trong những item được nhiều quý cô ưa chuộng bởi giúp các cô nàng khoe được những đường cong trên cơ thể, đặc biệt là vòng 2 săn chắc. Còn gì tuyệt vời hơn khi phối với chân váy bút chì ôm sát với áo crop top tạo nên đường cong chữ S gợi cảm. Cách phối đồ này giúp cho các nàng có vẻ ngoài đài các, sang trọng hút mọi ánh nhìn. Nhưng với cô nàng có vòng 2 bánh mì thì không nên chọn cách mix đồ này vì áo crop top rất dễ phản chủ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.