Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Những môn võ thuật nguy hiểm bậc nhất lịch sử

Võ thuật ra đời không phải để đi gây chiến hay làm hại người khác. Võ thuật sinh ra là để bảo vệ người yếu, tự vệ. Thời nay võ thuật còn là sự giao lưu, cách rèn luyện sức khỏe cũng như tu dưỡng con người. bởi thế ngày nay, hầu hết những môn võ thuật đều đề cao tinh thần thượng võ. tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn tồn tạo những môn võ thuật “nguy hiểm”, có thể gây chết người nhanh chóng.


1) Bokator
Đây được mệnh danh là môn công phu của những loài vật hoang dã bởi vì nó ra đời dựa trên việc quan sát các động tác của những loài vật trong toàn cầu tự nhiên. Đây là môn võ cổ xưa nhất của Campuchia. Vừa có thể đánh tay không vừa có thể dùng vũ khí như tre và gậy ngắn. Nhiêu đó thôi cũng đủ kết liễu đối thủ
2) Combato
Nghệ thuật vận động này ngày nay không được thực hành nữa bởi vì độ gây chết người tột bậc.
Combato là một hệ thống chiến đấu cực kỳ nguy hiểm được dùng trong chiến tranh toàn cầu thứ II của lực lượng vũ trang Canada. Nguồn gốc ban đầu từ màn trình diễn Jujitsu của Nhật sau đó được Bill Underwood phát triển và xây dựng vào năm 1910. Môn võ này dù nam hay nữ đều có thể dùng và kết liễu đối phương trong gang tấc
3) Jeet Kun Do (Tiệt quyền đạo)
ai là fan của Lý Tiểu Long thì mau mau bơi vào đây nào! Tiệt quyền đạo còn được biết tới ở Việt Nam với loại tên Triệt quyền đạo.
Nó là sự kết hợp từ các thế võ Trung Quốc như Vịnh Xuân quyền và những môn thể thao phương Tây như quyền Anh. Thế mạnh của môn võ này là trước khi quyền của đối phương được tung ra thì đã bị cắt đứt, khiến đối thủ trở tay không kịp.
4) Shippalgi
Shippalgi là võ cựu truyền của Triều Tiên. Tức là bao gồm cả Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên ngày nay.
Môn võ này xuất hiện từ năm 1759 và sử dụng cả 18 chuỗi võ thuật của xứ sở kim chi. Nó được chia thành ba nhóm: đâm, chém và đánh. phù hợp với tình huống giao đấu cận chiến lúc bấy giờ.
5) Capoeira
Hàng trăm năm trước Capoeira được sinh ra trong khu ổ chuột nô lệ của Brazil. Với bản năng sống còn của con người, nó được tạo ra để nô lệ chạy trốn có thể tự bảo vệ chính bản thân mình chống lại những kẻ tấn công.
Nhưng dần dà nó bị chính phủ cấm vì bản chất nguy hiểm chết người của nó. Ngày nay môn võ thuật này được cải trang thành những điệu nhảy hết sức tuyệt vời.

6) Kajukenbo
Có nguồn gốc trên các đường phố của tội phạm định cư tại Hawaii. Nó được sinh ra nhằm phục vụ cho nhân dân địa phương chống lại không chỉ những băng nhóm côn đồ mà còn những thủy thủ hải quân say rượu
7) Keysi
Được tích hợp từ các kinh nghiệm chiến đấu trên đường phố Tây Ban Nha mà Justo Deigues Serrano đã cho ra đời môn thể thao đối kháng này. Phương pháp Keysi được dùng như công cụ tự vệ trong bạo lực đường phố.
Nếu bạn nào sợ đi đêm có gì bất trắc thì nên tham khảo môn võ thuật này đi là vừa nhé! Phòng vẫn hơn mà đúng không?
8) Pit Fighting
Mặc dù đây không được xem là một môn võ nghệ thuật nhưng khả năng knock-out bởi những cú đấm dứt điểm không khỏi khiến cho người nào đó phải rùng mình khi xem.
Pit Fighting bắt đầu bởi những băng nhóm lái xe ở California và sau đó lan rộng trên toàn cầu
9) Eskrima
Hay còn gọi là Arnis hoặc Kali, Eskrima là một môn võ thuật dùng vũ khí của Philippines. chiếc tên của nó xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha và có nghĩa là “đấu kiếm” và “áo giáp bọc tay”.
các vũ khí thường dùng là gậy bọc, gậy bằng song, dao gỗ, và một bộ dao bằng nhôm. Bởi vì độ nguy hiểm chết người của nó nên ngày nay đã bị cấm và bị biến thể như một điệu nhảy.
10) Muay Thái
Muay Thái là một môn võ cựu truyền nổi tiếng đẫm máu ở Thái Lan. Tất cả mọi phòng ban thân thể được dùng trên võ đường của Muay Thái. Những cú đấm nảy lửa, dùng đầu gối tấn công địch thủ ngay sườn, bụng và hông, dùng chân nhảy đá song phi, tất cả các chiêu thức đều nhằm mục đích làm cho đối phương đo ván trong gang tấc.
Thực tế, thế giới còn rất nhiều môn võ thuật nguy hiểm hơn rất nhiều. tuy nhiên chỉ một bộ phận nhỏ được học như đặc công, biệt kích hay một số dân xã hội đen, toàn cầu ngầm....
>>>>> Xem thêm: các dung cu tap boxing tại nhà giá rẻ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.