Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Cách luyện tập boxing dành cho người muốn giảm cân

Trước khi bắt tay vào tập luyện đấm bốc, bạn cần phải xác định rõ mục tiêu của mình khi luyện tập là gì? Nếu muốn đốt cháy calo, giảm cân nặng, giảm mỡ thừa thì đây là một giải pháp rất hữu hiệu. Hơn nữa boxing còn rèn luyện thể chất, sức bền, tinh thần,... Nếu bạn muốn làm một VĐV chuyên nghiệp, hãy suy nghĩ thật kỹ bởi đây là môn thể thao nguy hiểm. Bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn cách tập luyện boxing đúng cách cho người muốn giảm cân

Trước tiên, hãy sắm cho mình những dụng cụ tập boxing cần thiết nhất như trụ đấm bốc, găng tay đấm bốc, bong phan xa, đích đấm đá.... Bạn sẽ không thể luyện tập boxing nếu thiếu những dụng cụ này.
Những người mới làm quen cần cố gắng làm chủ được các kĩ thuật đơn giản Hãy tập tăng sức chịu đựng của tim mạch trong những lớp đào tạo, và sau đó, bắt đầu tung những cú đá!
+ Hãy bắt đầu với việc làm nóng toàn thân bằng cách chạy bộ, chạy nhanh hay nhảy dang và khép chân tay, bật nhảy hay động tác leo núi, hay tập vặn người mỗi bên khoảng 30 giây. Nhảy dây giúp bạn củng cố nhóm cơ ở bắp chuối, rất hữu ích cho việc tập luyện Kick-boxing.
+ Thêm vào chuyển động tiến - lùi, lên - xuống và thử ra những cú đấm. Hãy cố gắng giữ lưng thẳng và vai hạ xuống lúc bạn hoàn thành những cú đấm. Hãy tập trung vào sức mạnh ở vai và lưng, lực ở đây sẽ mạnh hơn nhiều so với khuỷu tay, nơi nhiều bạn gái mới học Kick-boxing thường cố gắng dồn sức mạnh vào.

+ Hoàn thiện những cú đá, hãy nhớ lực đẩy ở gót chân (ngoại trừ với động tác roundhouse) và giữ sự phòng vệ. Hãy tập vì sức mạnh hơn là cân nặng khi bạn mới bắt đầu làm quen với Kick-boxing. Sự linh động của bạn cũng sẽ tăng lên lúc bạn luyện tập thường xuyên. Nhưng nhớ đừng làm việc quá sức nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.