Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Phân phối hình nộm đấm bốc Silocon cao cấp

Hình nộm đấm bốc Silicon là dụng cụ thể thao, hỗ trợ rất tốt trong quá trình tập luyện thể thao, nhất là là các môn võ thuật như boxing, MMA,...

Hình nộm Đấm bốc Silicon tại 24hSport là dụng cụ tập võ thuật cao cấp với nhiều tính năng ưu việt. nguyên liệu Silicon với độ bền cao, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người tập.
Hình nộm đấm bốc Silocon cao cấp
- Nhà sản xuất: Hui Jun
- Hàng nhập khẩu chính hãng
- Màu sắc: Đỏ - Xanh
Thông tin chi tiết hình nộm silicon:
- Thân được làm bằng Silicon cao cấp, rất êm độ đàn hồi tốt. hạn chế tối đa chấn thương khi tập luyện, đế được đúc sẵn khuôn bằng nhựa ABS có độ chịu lực cao. Lõi trụ được làm bằng lò xo ( tàu hỏa ) chuyên dụng.
- Phần đế trụ được nối với thân hình nộm thông qua chuỗi bulong ốc vít cực kì kiên cố
- Chân đế có hút giác trên ko chống xô trượt và có độ bám dính rất chắc với mặt đất cực tốt, kể cả khi chưa thêm trọng lượng nước hoặc cát.
Kích thước và tính năng nổi bật hình nộm tập võ Silicon:
- Chiều dài tổng thể 170cm
- Chiều cao thân con nộm: 120cm
- Chiều cao đế: 50cm, đường kính đế 61cm
- Trọng lượng con khi chưa đồn cát hoặc nước nặng: 42kg, lúc thêm đối trọng ( nước hoặc cát ) con nộm có thể nặng nên đến 150kg.

- Hình nộm đấm bốc Silicon là giải pháp tập luyện võ thuật tại phòng tập, câu lạc bộ và tại gia đình cho các bạn chơi bộ môn kích boxing, muay thai, mma, boxing... hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.