Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Những mẫu xà đơn treo tường hiện có trên thị trường

Xà đơn treo tường là dung cu the thao được nhiều người ưa chuộng và sử dụng luyện tập bởi nó mang tới những lợi ích rất tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu xà đơn gắn cửa với những thiết kế và kiểu dáng, tính năng phong phú. Cùng tổng hợp lại những mẫu xà đơn đang có mặt trên thị tường hiện nay nhé!



Loại xà đơn gắn cửa truyền thống
Đây được coi là mẫu xà có măt trước tiên trên thị trường và có thiết kế khá gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp tạ điều kiện thuận lợi cho những người tập. ko những vậy mức giá của sản phẩm này khá phù hợp chỉ giao động từ từ 230-350k nên tạo điều kiện luyện tập cho tất cả mọi người, nhất là những ai không có đủ điều kiện đến những phòng tập giỏi
Xà đơn gắn cửa 2016
Mẫu xà đơn này được thiết kế dựa trên những mẫu xà đơn gắn cửa truyền thống nhưng được cải tiến thêm độ dài mút cầm giúp thoải mái và êm ái cũng như ko bị đau tay trong suốt quá trình luyện tập Thêm vào đó, loại xà còn được sử dụng miếng cao su sống ở 2 đầu tạo thành một độ bám và ma sát tốt hơn giúp đảm bảo an toàn hơn trong suốt quá trình tập luyện.
Xà đơn đa năng Iron Gym
Đây là dụng cụ tập xà 4 trong 1 với 4 công dụng hít xà đơn, hít đất, tập cơ bụng, đẩy cơ tay trên một chiếc xà. Dụng cụ này được gắn trên cửa, đặt trên đất đều có thể sử dụng tiện lợi. chất liệu làm xà đa năng là nguyên liệu inox nên khá vững chắc và có thể gắn vào tường hay dưới mặt đất thuận tiện mà không cần phải khoang tường hay đục tường nên cực tiện lợi.

Đó là một số những mẫu xà đơn hiện có trên thị trường. Có thể thấy những dòng sản phẩm này ngày càng được cải tiến và nâng cấp để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu luyện tập thể hình cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.