Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Cách làm ghế đẩy tạ ngay tại nhà

Xu hướng hiện nay, nhu cầu tập thể hình tại nhà đang biến thành khuynh hướng của nhiều bạn trẻ. Tự mình làm những dụng cụ tập thể hình tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được giá thành cũng như dễ dàng thiết kế một sản phẩm thích hợp với bản thân hơn.
Một trong những dụng cụ được sử dụng rất nhiều, đó là ghe day ta. Dưới đây là hướng dẫn làm ghế đẩy tạ của đại lý phân phối dụng cụ thể thao 24hSport

đầu tiên bạn cần chuẩn bị cho mình ống thép tròn và ống thép vuông với kích thước theo mẫu ghế tập tạ dưới hình vẽ. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn lựa ống kẽm nhằm giúp sản phẩm bền hơn và không bị han gỉ khi dùng lâu ngày.

Thông số ghế tập tạ tự chế


Sau đó bạn có thể tự hàn hoặc nhờ thợ hàn theo mô hình như hình vẽ bên trên. Chú ý cần hàn chắc chắn các đầu nối.

Ghế tập tạ tự chế

Phần ghế nằm đẩy tạ thì bạn có thể làm bằng tấm nệm hoặc tấm ván được làm phẳng mịn.
Ghế tập tạ tự chế sau khi hoàn thành


Theo đánh giá của mình thì với những sản phẩm ghế tập tạ tự chế này thì theo mình là nó cho độ bền khá cao và phù hợp với những bạn ở xa trung tâm.
Thể thao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.