Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Ưu điểm của trụ đấm đá lò xo hình nộm HJ G081

Bạn là người ham mê võ thuật? Bạn là người yêu thích những môn thể thao đối kháng? Và bạn cần một bộ dụng cụ tập võ thuật để tương trợ bạn luyện tập mỗi ngày. Lựa chọn trụ đấm đá lò xo hình nộm HJ G081 sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn.
Trụ đấm đá lò xo hình nộm HJ G081 được cung cấp bởi 24hSport là sản phẩm tương trợ tập võ mới nhất hiện nay, đang rất được ưa thích tại các phòng tập võ, tại gia đình, phòng GYM,... Với chiều cao 1,75m, dụng cụ này giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác đá, đấm
Thông tin trụ đấm, đá lò xo hình nộm người HJ G081:
- Hàng nhập khẩu chính hãng
- Màu sắc: Đen đỏ
- Thân trụ được bọ da PU cao cấp, đường chỉ may dày, ruột EVA nguyên khối, độ đàn hồi cao rất êm lúc thực hiện các bài tập.
- Đế được đúc khuôn sẵn bằng nhựa PP độ bền cao. Lõi trụ được làm bằng lò xo ( tàu hỏa ) chuyên dụng kết nối với thân đế thông qua chuỗi bulong vít cực kì chắc chắn.
- Chân đế làm đối trọng tiếp giáp với hút giác chân không tăng cường độ bám dính rất chắc xuống mặt sàn, chống trơn trượt và xê dịch.
Kích thước trụ đấm, đá lò xo HJ G081:
- Tổng chiều cao trụ đấm: 175cm
- Chiều cao thân con nộm: 125cm
- Chiều cao chân đế: 50cm, đường kính 61cm.
- Trọng lượng trụ đấm khi chưa đổ nước hoặc cát nặng: 45kg. khi thêm đối trọng ( nước hoặc cát ) trụ đấm có thể nặng tới 180kg.
- Trụ đấm, đá lò xo hình nộm HJ G081 là sự chọn lựa tuyệt vời nhất tập luyện tại phòng tập và tập ngay chính tại ngôi nhà của bạn tương trợ những bộ môn đối kháng như: mma, muay, Kich-boxing...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.