Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Khi tập luyện với bao cát nên lưu ý gì?

Tập đấm bốc hay tập boxing thì đều cần dùng đến bao cát. Việc luyện tập với bao cát sẽ giúp cho người tập có khả năng di chuyển nhanh và ra lực đòn tay tốt hơn. không những thế đây còn là một môn thể thao tuyệt vời giúp nâng cao sức khỏe và có thân hình cuốn hút hơn.

tuy nhiên khi luyện tập với bao đấm cát, người tập cũng cần chú ý một số vấn đề sau để có thể luyện tập hiệu quả và an toàn.
Trước hết lựa chọn được bao cát đấm bốc phù hợp về cả kích thước và trọng lượng. Người tập cần phải biết sức nặng cấp thiết của mình so sánh với bao cát, một người không nên tập với bao đấm cát nặng hơn 3/4 trọng lượng chính cơ thể mình.
Khi tập không nên tập duy nhất một bài tập đấm hay đá mà phải thay đổi đòn thế, để nâng cao khả năng phản xạ và mang lại hiệu quả tốt hơn.
Nên bắt đầu tập với bao cát nhét ruột bằng vải, sau đó bỏ thêm chút mạt cưa vào, và cuối cùng dùng cát thay thế. luyện tập từ từ như vậy sẽ bảo đảm an toàn và không gây ra những chấn thương cho cơ thể.
Khi tập với bao cát thì nên tập 2 người đứng 2 hướng khác nhau và đấm đá ngược hướng để tạo sức mạnh tốt nhất.
Trong quá trình tập luyện nên mang găng tay để bảo vệ đôi tay tốt nhất.
Đó là một vài lưu ý khi tập luyện với bao đấm cát. Nếu bạn cần được tư vấn hay lựa chọn những sản phẩm bao cát boxing thích hợp thì hãy liên hệ ngay với 24hSport để được chỉ dẫn chi tiết.

>>> Xem thêm: hinh nom tap vo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

dung cu the thao

→ 24hsport.vn là đại lý phân phối các dụng cụ như: Ghế tập tạ - Kinh boiGăng TayBao cát boxing và nhiều dụng cụ thể thao khác với giá tốt nhất thị trường.